ซิคอร์สกี้ เอส-64 สกายเครน

ซิคอร์สกี้ เอส-64 สกายเครน เรื่องราวที่น่าสนใจต่างๆมากมายที่เกิดขึ้นมาบนโลกของเรา  โดยเฉพาะเรื่องราวของยานพาหนะที่มีความจำเป็นอย่างมากสำหรับในยุคปัจจุบันนี้  ไม่ว่าจะเป็นยานพาหนะที่ใช้นำมาขนของ  ไปยังสถานที่ที่เราต้องการ  มันมีรูปร่างหน้าตาหรือว่าฟังก์ชันต่างๆมากมายที่เปลี่ยนแปลงไป

จากในอดีตเป็นอย่างมากเมื่อ มีเทคโนโลยีต่างๆเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องเพิ่มมากขึ้น  ทำให้สิ่งเหล่านี้มีความเปลี่ยนแปลงไปและเรื่องของการใช้งานอีกด้วย  บางอย่างถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้งานโดยเฉพาะ

ไม่ว่าจะเป็นยานพานะอะไรก็ตาม  แต่มีสิ่งที่เราไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้นมา  เช่นเดียวกัน

กับเรื่องราวของเฮลิคอปเตอร์ลำนี้  ที่เรากำลังจะพาทุกคนไปพูดถึงเกี่ยวกับมัน  มันมีรูปร่างหน้าตาที่ไม่เหมือนเฮลิคอปเตอร์ทั่วไป  แต่ทว่าการใช้งานของมันก็ไม่ได้มีประสิทธิภาพที่น้อยกว่า  เฮลิคอปเตอร์ทั่วไปเลยแตกต่างกันแค่เพียงรูปร่างหน้าตาเท่านั้น 

ซึ่งถ้าหากคุณอยากจะรู้ว่าจะเห็นคอปเตอร์แบบนี้  มันมีชื่อว่าอะไรและนำมาใช้งานในด้านใดบ้าง  ไปทำความรู้จักพร้อมกันเลย

  เฮลิคอปเตอร์ก็คงจะมีรูปทรงเป็นมาตรฐานอยู่แล้วแต่ถ้าเปลี่ยนเป็น ซิคอร์สกี้ เอส-64 สกายเครน อาจจะมองว่าตกลงมัน คือรูปแบบคอปเตอร์จริงๆหรือเปล่า  เพราะดีไซน์มันเว้าๆแหว่งๆ เหมือนสร้างไม่เสร็จ 

แต่จริง ๆ แล้วการสร้างขึ้นมา เพื่อใช้ในการยกของหนักทางอากาศนี้ล่ะ  โดยสัดส่วนกลางลำที่พวกเขาคิดว่าไม่จำเป็น ก็ตัดมันออกไป เอาไว้เพียงห้องโดยสารที่นั่งได้เท่านั้น ในขณะที่ล้อหลังถูกออกแบบเหมือนติดอยู่กับอุปกรณ์ยาวๆ

เพื่อสามารถติดตั้งอุปกรณ์สำหรับขนส่งสิ่งของ  ที่มีขนาดใหญ่หรือน้ำหนักบรรทุกได้ 10 ตัน รวมไปถึงสามารถปรับระดับการแขวนได้หลายระดับ หากมองที่การออกแบบก็เพื่อใช้ประโยชน์มากที่สุด และใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ถึงแม้ ดีไซน์จะดูแปลกๆซึ่งนึกไม่ถึงว่าเป็นเฮลิคอปเตอร์ 

แต่มองอีกมุมที่ต้องใช้งานด้านขนส่ง ก็ถือว่าโอเคอยู่นะ ถึงแม้ว่าดีไซน์อาจจะไม่เข้าตาใครหลายคน  แต่ว่าประสิทธิภาพหรือว่าผลลัพธ์ในการทำงานนั้นก็มีมากจากคอปเตอร์ทั่วไป  ถึงแม้ว่ารูปร่างหน้าตาของมันอาจจะดูแปลกๆไปหน่อย  อย่างไรก็ตามสำหรับเรื่องราวที่เราที่กล่าวมาข้างต้นนี้  เป็นเรื่องราวของพาหนะดีไซน์แปลกที่หลายคนอาจจะไม่เคยเห็นว่ารับรู้มาก่อนว่ามันมีสิ่งเหล่านี้อยู่

  และแน่นอนว่ามันถูกสร้างขึ้นมา  เพื่อมาใช้งานได้จริงๆแต่หลายคนไม่เคยเห็นแน่นอนสำหรับเจ้า เฮลิคอปเตอร์ ลำนี้ ซึ่งถ้าหากคุณอยากจะเห็นรูปร่างหน้าตาของมันก็ลงค้นหารูปดูในอินเทอร์เน็ต และลองไปค้นหาคำตอบของการบรรทุก ขนส่งทางอากาศว่า มูลค่าผลตอบแทนที่ได้มา มันคุ้มทุนหรือไม่

 

สนับสนุนโดย.  gclub สล็อตฟรี